Điều khoản và thỏa thuận

Điều khoản và thỏa thuận được biên soạn kỹ bởi những người đứng đầu và có chuyên môn. Tuân thủ những quy định chung về luật kinh doanh, đạo đức doanh nghiệp và giữa yếu tố con người với nhau.

Điều khoản và thỏa thuận

Công ty Gùi cafe (sau đây gọi là “Chúng tôi”) đã thiết lập phương pháp tiếp cận bền vững dựa trên nguyên tắc ban đầu, với tinh thần “Sampo-yoshi” trong Chính sách của mình, nhằm mục đích mang lại và hướng tới một xã hội bền vững.
Để đạt được việc thu mua hạt cà phê, vùng nguyên liệu, chuyên cung cấp bỏ sỉ hạt cà phê, cà phê nguyên chất, cập nhật giá cà phê toàn cầu, một cách bền vững và thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chúng tôi đã thiết lập chính sách mua sắm này dành cho Chúng tôi và các dịch vụ khác của chúng tôi.
Việc sản xuất hạt cà phê hầu hết được thực hiện bởi các nhà sản xuất quy mô nhỏ ở các nước đang phát triển và tác động tiêu cực đến môi trường và quyền con người gắn liền với việc phát triển và sản xuất cà phê. Nhằm gắn kết những bà con ở những nơi xa xôi, tạo ra được giá trị xã hội. Vì vậy, chúng tôi đã thành lập Chúng tôi.

Về nhân quyền hoặc môi trường.

Chúng tôi sẽ thúc đẩy việc thu mua hạt cà phê bền vững thông qua hợp tác xã tại vùng nguyên liệu huyện TUMORONG thuộc tỉnh Kon Tum hiện nay. với các bên liên quan.
Chúng tôi sẽ thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bằng cách tiến hành xác minh chuỗi cung ứng dựa trên các mục ưu tiên sau đây, cũng như việc xác định và cải thiện các vấn đề (tức là tiến hành thẩm định chuỗi cung ứng).
Ngoài việc tuân thủ luật pháp và quy định của quốc gia và khu vực nơi sản xuất hạt cà phê, chúng ta hoàn toàn tôn trọng các tiêu chuẩn quốc tế do tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) đặt ra nói chung và Việt Nam nói riêng.

Chúng tôi sẽ thúc đẩy tính minh bạch và nguyên liệu được chứng nhận trong chuỗi cung ứng hạt cà phê, bao gồm nhiều các bên liên quan như nhà sản xuất quy mô nhỏ, trung gian và trạm rửa, đồng thời cải thiện khả năng truy xuất nguồn gốc:
*1 Farmer Connect: Một nền tảng góp phần trực quan hóa chuỗi cung ứng từ nhà sản xuất đến
người tiêu dùng bằng cách sử dụng công nghệ blockchain. Nền tảng này cũng cho phép người tiêu dùng quyên góp và tham gia vào
chương trình hỗ trợ nhà sản xuất.

Mua sắm có ý thức về môi trường

Chúng ta sẽ quan tâm đến môi trường bằng cách sử dụng tài nguyên nước một cách hợp lý, bảo tồn hệ sinh thái, và sử dụng và quản lý hóa chất nông nghiệp cũng như khuyến khích các nhà cung cấp cải tiến cần thiết.

Cấm lao động trẻ em và lao động cưỡng bức

Chúng tôi sẽ hướng tới việc cấm sử dụng trẻ em dưới độ tuổi lao động tối thiểu theo quy định không chỉ của luật pháp các quốc gia nơi chúng ta hoạt động mà còn theo các tiêu chuẩn quốc tế do Tổ chức Quốc tế đặt ra
Tổ chức Lao động (ILO). Ngoài ra, chúng tôi sẽ nỗ lực ngăn cấm việc sử dụng lao động cưỡng bức hoặc bắt buộc mà không cần ý chí tự do của cá nhân.

Nghiêm cấm phân biệt đối xử và quấy rối:

Chúng ta sẽ tôn trọng nhân quyền của nhân viên và thúc đẩy việc cấm đối xử vô nhân đạo, bao gồm cả phân biệt đối xử, quấy rối và lạm dụng bao gồm trừng phạt thân thể cũng như cấm
phân biệt đối xử trong việc làm dựa trên cơ sở giới tính, chủng tộc, tôn giáo, v.v.

Đối thoại và luôn thăm hỏi đối tác để đồng hành và phát triển

Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện việc quản lý chuỗi cung ứng của mình bằng cách ngăn chặn các vấn đề xảy ra thông qua đối thoại với các bên liên quan của chúng tôi. Khi phát hiện ra vấn đề, chúng tôi sẽ hợp tác với các bên liên quan để kịp thời giải quyết.

Chúng tôi có quyền hủy đơn hàng đã được xác nhận trong một số trường hợp sau đây:

Khi Chúng tôi cho rằng khách hàng có dấu hiệu:

  • Đầu cơ (được hiểu là Khách Hàng lợi dụng các chính sách bán hàng của Chúng tôi để đặt hàng với số lượng nhiều và/hoặc không dùng cho mục đích tiêu dùng cuối cùng mà để mua đi bán lại mà chưa được sự cho phép, nhằm tìm kiếm lợi ích)
  • Dùng những sơ hở, lỗi hệ thống, những sai sót, nhầm lẫn dẫn đến sai lệch về thông tin Sản Phẩm (bao gồm nhưng không giới hạn về giá, về điều kiện giao hàng, về trạng thái tồn, về đặc tính, chủng loại Sản Phẩm, về các điều kiện, ưu đãi đi kèm theo Sản Phẩm) trong quá trình thực hiện giao dịch của Chúng tôi để mua hàng nhằm nhận được lợi ích cao hơn so với bình thường;
  • Vi phạm các quy định của Chính Sách Khuyến Mại quy định tại Mục 2.3 Điều Khoản và Điều Kiện này.
  • Khi Chúng tôi hoặc nhân viên giao hàng của Chúng tôi không liên hệ được với Khách Hàng từ ba (03) lần trở lên trong vòng 15 phút vì lý do chủ quan của Khách hàng kể từ thời điểm bắt đầu liên hệ giao hàng.
  • Khi bất khả kháng ảnh hưởng tới việc thực hiện Đơn hàng của Chúng tôi diễn ra và kéo dài quá hai mươi tư (24) giờ kể từ thời điểm bắt đầu xảy ra bất khả kháng, Chúng tôi sẽ bằng mọi phương thức, nỗ lực tối đa thông báo cho Khách Hàng về tình trạng này và đề xuất thời gian thực hiện Đơn hàng mới. Trường hợp, Khách Hàng không đồng ý với đề xuất của Chúng tôi có thể chủ động hủy Đơn hàng hoặc Chúng tôi sẽ chủ động hủy.

Các trường hợp Chúng tôi có căn cứ xác định Hợp Đồng vô hiệu theo quy định của pháp luật.

Trong trường hợp Đơn Đặt Hàng đã được xác nhận bị hủy một phần hoặc toàn bộ, số tiền Khách Hàng đã thanh toán của Đơn Đặt Hàng bị hủy sẽ được hoàn trả lại cho Khách Hàng theo quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên Website.

2.3. Để đảm bảo tính công bằng và quyền lợi của Khách Hàng là người tiêu dùng cuối cùng, Chúng tôi có quyền áp dụng các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các chương trình khuyến mại (“CTKM”), bao gồm nhưng không giới hạn ở:

Giới hạn về số lượng Sản Phẩm tối đa trong mỗi CTKM mà một Khách Hàng được mua;

Giới hạn về mục đích mua Sản Phẩm, theo đó Sản Phẩm mua trong các CTKM chỉ được sử dụng để tiêu dùng, không được kinh doanh, mua đi bán lại, hoặc chuyển nhượng dưới bất cứ hình thức nào.

Trường hợp số lượng đơn hạn nhiều quý khách hàng vui lòng đặt cọc trước cho chúng tôi 30% tổng giá trị đơn hàng để đảm bảo tiến độ và tin tưởng đôi bên và chứng minh được quý khách là một đơn vị uy tín.

Các giới hạn khác (nếu có) được quy định chi tiết trong từng CTKM. Các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các CTKM sau đây gọi là Chính Sách Khuyến Mại. Điều cuôi cùng là quý khách hàng giành ra ít phút để tham khảo qua chính sách mua hàng, Phương thức vận chuyển.

Điều khoản cuối cùng

Chúng tôi có quyền chấp dứt hợp đồng nếu bất cứ khách hàng nào vi phạm quy định chung của Chúng tôi, và những quy tắc về đạo đức con người và đặc biệt luật pháp của quốc gia.

Nếu bất kỳ nội dung nào của các Điều Khoản và Điều kiện này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều Khoản Và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.

Điều Khoản và Điều Kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa Chúng tôi và Khách Hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam.

Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí của đôi bên. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.

Xem thêm một số yêu cầu khác của chúng tôi:

Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo mật

Chính sách đổi và trả hàng

Câu hỏi thường gặp